Top 10 sân bóng đá có khu vực live stream chất lượng nhất tại TP.HCM

20/10/2023

An Phu Arena vinh dự được đánh giá trong 10 sân bóng đá có khu vực live stream chất lượng nhất TP.HCM

1/ Sân bóng đá An Phú Arena (Quận 9 – TP. Thủ Đức)

Sân bóng đá An Phú Arena dù cách rất xa trung tâm TP.HCM, nhưng vẫn là một trong những sân bóng thu hút sự quan tâm của những cầu thủ phủi. Ngay ở giải bóng đá khai trương sân bóng An Phú Arena có sự quy tụ từ rất nhiều siêu sao của làng bóng đá phủi Sài Gòn như Hoàng Cao, Thạch Neymar, Hiếu Cà Mau, Xuân Liệu,… về tranh tài.

Về hệ thống sân bãi, An Phú Arena được xây dựng với 1 sân 11 người, 2 sân 7 người và 6 sân 5 người cỏ nhân tạo. Hệ thống đèn chiếu sáng cũng vô cùng hiện đại, dàn live stream được thiết kế đẹp mắt, kiên cố và an toàn để phục vụ tốt cho nhu cầu tổ chức các giải đấu. Đặc biệt là dàn đèn led bảng tỷ số chất lượng hiển thị cả tên đội bóng, đây là điều mà không nhiều sân bóng phủi tại Sài Gòn có thể làm được.

Tổ hợp sân bóng đá An Phú Arena

Hệ thống khu vực livestream cao, thông thoáng tầm nhìn

Địa chỉ: 306 Võ Văn Hát, Phường Long Trường, Quận 9 (nay là Thành phố Thủ Đức), TP.HCM

2/ Sân bóng đá nhân tạo VOV (Quận 12)

Sân bóng đá VOV nằm ở quận 12 và là một trong những sân bóng mặt cỏ nhân tạo được ưa chuộng nhất tại TP.HCM. Nếu xét về tính đi đầu trong việc đáp ứng nhu cầu live stream thì WeSport là công ty đi đầu trong việc thiết kế khu vực quay phim riêng.

Sân VOV cũng quy tụ những trung tâm bóng đá cộng đồng về mở lớp học. Qua đó cũng đóng góp vào sự phát triển phong trào bóng đá của thành phố. Hệ thống sân của VOV Wesport cũng rất đa dạng bao gồm 11 sân 5, 3 sân 7 cỏ nhân tạo và 1 sân futsal trong nhà.

Sân bóng đá VOV Wesport

Địa chỉ: 38/89 Đông Hưng Thuận 11, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM

3/ Sân bóng đá Trường Đại học Tôn Đức Thắng (Quận 7)

Sân bóng đá Trường Đại học Tôn Đức Thắng được đưa vào sử dụng từ năm 2013. Đây là một trong những sân bóng đạt tiêu chuẩn 2 sao của FIFA và cũng là sân bóng đá hiện đại bậc nhất trong các trường Đại học tại Việt Nam. Sân cũng nằm trong khuôn viên của trường tọa lạc ở quận 7 TP.HCM có sức chứa 7.000 chỗ ngồi đáp ứng đầy đủ cả về nhu cầu phát sóng trực tiếp các trận bóng đá quốc gia và quốc tế. Vì thế chúng ta không cần phải bàn luận quá nhiều về chất lượng của dàn live stream là xịn xò như thế nào rồi!

Nếu bạn đã và đang là sinh viên của trường Đại học Tôn Đức Thắng thì xin chúc mừng, bạn đã được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại đây. Thậm chí, các danh thủ cũng đã từng đến đây để thị sát và tập luyện chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng.

Sân bóng đá Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Địa chỉ: Đường D6, Phường Tân Phong , Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

4/ Sân bóng đá Sport Plus Hóc Môn (Huyện Hóc Môn)

Sport Plus Hóc Môn dù được xây dựng cách thời điểm bài viết được đăng lên chưa được bao lâu nhưng đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin từ những cầu thủ phủi. Cụm sân cũng vô cùng hiện đại với 3 sân 5, 3 sân 7 cỏ nhân tạo và 1 sân 11 cỏ tự nhiên. Địa chỉ cũng rất dễ tìm trên google map bởi khuôn viên sân Sport Plus Hóc Môn nằm ở phía trong khá gần với mặt tiền đường Phan Văn Hớn.

Các sân cũng được bố trí dàn live stream riêng vô cùng chất lượng và rất thuận tiện cho các ekip truyền thông dễ dàng thiết lập máy móc trước giờ bóng lăn. Thậm chí khi cơn mưa bất chợt đổ xuống, dàn mái che to ở khuôn viên sân bóng cũng giúp tổ ekip live stream cũng thu dọn đồ đạc nhanh chóng và dễ dàng tránh được việc máy móc bị hư hỏng do nước mưa thấm vào. Nếu xét về bóng đá phong trào bằng thang điểm 10 thì admin cũng sẽ chấm hẳn cả điểm tuyệt đối dành cho sân bóng này.

Sport Plus Hóc Môn

Địa chỉ: 39 Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

5/ Sân vận động Thống Nhất (Quận 10)

Về danh tiếng, chúng ta không cần phải bàn quá nhiều về sân vận động Thống Nhất bởi đây là sân nhà của CLB TP.HCM thi đấu tại V.League. Trước đây, tên cũ của sân Thống Nhất là Renault từ thời Pháp thuộc và có tên là sân Cộng Hòa từ thời trước ngày Sài Gòn giải phóng năm 1975.

Sân vận động Thống Nhất cũng đã tổ chức rất nhiều sự kiện thể thao, giải trí trong nước và quốc tế. Đây cũng được coi là một sân vận động quốc gia khi đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam đều dùng sân này thi đấu các trận giao hữu và giải quốc tế.

Sân vận động Thống Nhất

Địa chỉ: 138 đường Đào Duy Từ, Phường 6, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

6/ Sân vận động Tân Hiệp (Hóc Môn)

Sân vận động Tân Hiệp là một trong những điểm đến đáng mong ước của nhiều người chơi bóng đá phong trào trên địa bàn huyện Hóc Môn, TP.HCM. Dù sân bóng cách rất xa so với trung tâm thành phố nhưng vẫn là một nơi thu hút rất nhiều cầu thủ phủi sân 11 người, kể cả là cầu thủ chuyên nghiệp.

Đặc biệt hơn cả khi đây là sân nhà của CLB Gia Định, đội bóng đang thi đấu tại giải hạng nhì Quốc gia (giải thuộc cấp độ cao thứ 3 trong hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam). Khu vực để ekip live stream làm việc cũng thật sự quá là lý tưởng với góc quay đẹp mắt không hề thua kém các sân vận động lớn khác. Khi CLB Gia Định thi đấu tại giải hạng nhì Quốc gia 2023, hệ thống đèn cũng được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về việc tổ chức các trận bóng đá chuyên nghiệp.

Sân vận động Tân Hiệp

Địa chỉ: Ấp Tân Thới 3, Lê Thị Lơ, Xã Tân Hiệp, H. Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

7/ Sân vận động Quân khu 7 (Quận Tân Bình)

Sân vận động Quân khu 7 nằm ở một vị trí rất gần với sân bay Tân Sơn Nhất và cũng là một trong những sân vận động chính tại TP.HCM. Không chỉ là sân bóng đá, sân này còn được dùng cho các sự kiện giải trí, âm nhạc quốc tế. Vì thế, dàn live stream của sân bóng này vẫn được đánh giá cao tương tự như các sân vận động lớn khác như sân Thống Nhất.

Điều thú vị là sân Quân khu 7 từng là nơi tổ chức 2 trận bóng đá quốc tế, đầu tiên là trận đấu giữa đội tuyển U23 Campuchia gặp U23 Singapore tại SEA Games 22 năm 2003. Sau đó là trận đấu giữa đội tuyển Qatar gặp UAE tại Asian Cup 2007

Sân vận động Quân khu 7

Địa chỉ: 2A đường Phan Đình Giót, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

8/ Sân vận động Gia Định (Quận Bình Thạnh)

Sân vận động Gia Định là nơi tổ chức những giải bóng đá phong trào lớn của TP.HCM và Việt Nam. Điển hình là Cúp bóng đá 7 người quốc gia khu vực phía Nam được Vietfootball tổ chức. Sân bóng nằm trong khuôn viên của Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh nhằm đáp ứng nhu cầu vận động thể thao của người dân địa phương.

Sân bóng được khởi công xây dựng vào năm 2019 và đến năm 2022 mới tổ chức buổi lễ khánh thành. Khán đài sân có sức chứa 1.000 chỗ ngồi phù hợp với nhu cầu đến sân cổ vũ của số đông cổ động viên bóng đá phong trào. Với mái che lý tưởng, chắc chắn đây cũng là một điểm đến đáng mong ước của những đơn vị truyền thông live stream các trận bóng đá.

Sân vận động Gia Định

Địa chỉ: 2A Phan Chu Trinh, Phường 12, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

9/ Sân bóng đá Gia Phú Wesport (Bình Tân)

Sân bóng đá Gia Phú nằm ở khu vực quận Bình Tân là một trong những sân bóng có dàn live stream chất lượng cao. Vì là sân bóng đá nằm trong hệ thống của Wesport nên dàn live stream cũng được thiết kế hiện đại giống với sân VOV quận 12. Đây cũng là sân bóng tổ chức những giải bóng đá phong trào trên địa bàn quận cũng như tại TP.HCM.

Nhiều đội bóng phong trào có tên tuổi tại TP.HCM cũng lựa chọn sân Gia Phú là nơi để họ thi đấu trận giao hữu cáp kèo với những đội bóng khác. Các lãnh đội cũng sẵn sàng thuê dàn live stream để quay phim và bình luận trực tiếp ngay khi vừa đạt thỏa thuận đặt lịch đá bóng tại sân.

Sân Gia Phú Wesport

Địa chỉ: Hẻm 227, đường số 5, khu phố 7, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP.HCM

10/ Sân bóng đá Bình Thạnh Sport Park (Bình Thạnh)

Bình Thạnh Sport Park được nhiều ekip truyền thông đánh giá cao về chất lượng của giàn giáo bởi giàn được thiết kế riêng cho mặt sân 7 người cỏ nhân tạo. Giàn giáo được thiết kế với chiều cao phù hợp với góc quay giữa sân. Bên cạnh đó, hệ thống điện cũng được thiết kế gần với giàn giáo để ekip truyền thông thuận tiện làm việc, không phải di chuyển quá nhiều.

Nhiều giải bóng đá phong trào lớn nhỏ cũng lựa chọn sân bóng này là nơi để tổ chức giải đấu, đặc biệt là giải bóng đá vô địch sân 5 Sài Gòn năm 2022 (S5 Saigon – S4). Thậm chí, Bình Thạnh Sport Park còn là nơi các cựu tuyển thủ ra sân đá bóng trong những trận bóng đá được phát sóng trực tiếp trên các trang truyền thông bóng đá phủi.

Sân Bình Thạnh Sport Park

Địa chỉ: 3A Phan Chu Trinh, Phường 12, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
 

Nguồn: Bài viết được tổng hợp từ trang web https://blvvinhtoan.com/top-10-san-bong-da-co-khu-vuc-live-stream-chat-luong-nhat-tai-tp-hcm/BLV Vĩnh Toàn có bài viết đánh giá về Top 10 sân bóng đá có khu vực live stream chất lượng nhất tại TP.HCM. Bài đánh giá này của admin dựa vào một số yếu tố như chất lượng cỏ, giàn giáo, hình ảnh khi quay phim, chụp hình cũng như cả phong cách phục vụ của nhân viên sân bóng.

Tin tức - khuyến mãi