Dàn “siêu phủi” so giày trên mặt cỏ “triệu đô”

20/10/2023

Dàn siêu phủi như Hiếu “Cà Mau”, Thạch Neymar, Hoàng “Cao”,… quy tụ tại giải Tứ hùng – Mừng khai trương An Phú Arena

Với mục đích mừng khai trương tổ hợp sân nhân tạo quy mô nhất ở khu vực phía Đông Sài Gòn, giải bóng đá tứ hùng – mừng khai trưởng An Phú Arena đã được diễn ra vào chiều 10/6 với sự góp mặt của 4 đại diện bao gồm: An Phú FC, Khánh Khang FC, Qphone - HT Jean, Liên quân CA TP. Thủ Đức khu vực 2 - Doanh nhân Thủ Đức (LQ CATĐ – DNTĐ).

Thạch Neymar, Hoàng Cao, Hiếu Cà Mau, Xuân Liệu, Đạt "mèo"... góp mặt trong đội hình của Qphone - HT Jean.

Sau lễ khai trương, các trận đấu đã được diễn ra vô cùng sôi nổi, kịch tính và hấp dẫn. Sở hữu dàng hảo thủ với những Thạch Neymar, Hoàng Cao, Hiếu Cà Mau.. nhưng Qphone.vn - HT Jean đã gặp khó khăn trước Liên quân CA TP.Thủ Đức khu vực 2 - Doanh nhân Thủ Đức ở bán kết. Đoàn quân của bầu Biên và bầu Quy liên tục bị đối thủ dẫn bàn và chỉ giành chiến thắng trên loạt sút luân lưu. Ở trận bán kết 2, Khánh Khang FC chật vật vượt qua An Phú FC với tỷ số 2-1.

Tiến vào trận chung kết Qphone.vn - HT Jean được đánh giá nhỉnh hơn, Hoàng Cao cùng các đồng đội đã thể hiện bản lĩnh và dễ dàng hạ đối thủ với tỷ số 5-0 để lên ngôi vô địch.

Hiếu Cà Mau góp công lớn đưa Qphone - HT Jean vào chung kết.

Kết quả chính thức của giải đấu:
- Đội vô địch: Qphone - HT Jean
- Á quân: Khánh Khang FC
- Hạng 3: An Phú FC
- Giải phong cách: Liên quân CA TP.Thủ Đức khu vực 2 - Doanh nhân Thủ Đức.

Giành được chức vô địch, Qphone – HT Jean nhận được Cúp vô địch cùng 10 triệu đồng tiền thưởng. Á quân Khánh Khang nhận 5 triệu đồng tiền thưởng. An Phú FC và LQ CATĐ – DNTĐ lần lượt nhận 3 triệu đồng và 2 triệu đồng tiền thưởng.

An Phú Arena nằm trên địa bàn Phường Long Trường, TP. Thủ Đức được xây dựng với sân 11, 2 sân 7 và 6 sân 5 cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn, hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại,... Ngoài ra sân còn có sẵn các khu vực live-stream để phục vụ tốt cho nhu cầu tổ chức các giải đấu.

Bảng led điện tử cũng được đưa vào sử dụng tại giải đấu lần này.

Ông Trần Nhật Lâm – Giám đốc điều hành An Phú Arena chia sẻ: “Quan niệm của chúng tôi là đặt chất lượng lên hàng đầu. Do đó, chúng tôi chú trọng vào trải nghiệm của quý khách hàng khi đến An Phú Arena.

Trong tương lai, ngoài việc cho thuê sân, chúng tôi dự định sẽ kết hợp cùng với một cựu cầu thủ để mở một lớp bóng đá cộng đồng nhằm tạo ra sân chơi và rèn luyện thể dục – thể thao cho các em nhỏ trong khu vực. Từ đó, tôi hy vọng rằng lớp bóng đá cộng đồng của mình có thể đóng góp vào sự phát triển thể thao phong trào và cả chuyên nghiệp của TP.HCM trong tương lai.”


Nguồn dẫn bài:
https://www.nguoiduatin.vn/dan-sieu-phui-so-giay-tren-mat-co-trieu-do-a612082.html

http://bongdaphui.net/sao-phui-sai-thanh-hoi-tu-o-tu-hung-an-phu-arena-142982306.html

https://cauthu.com.vn/threads/dan-sao-phui-tranh-tai-o-giai-tu-hung-khai-truong-an-phu-arena.88377/

Tin tức - khuyến mãi